Wednesday, March 12, 2014

Các giai đọan tình yêu của 12 chòm sao

Con người sẽ trải qua rất nhiều giai đoạn để nhận ra một chân lý của tình yêu.

Con người sẽ trải qua hơn một lần 6 giai đoạn trong tình yêu:

♥ Bạch Dương - trẻ sơ sinh - ‘Tôi là’ - dạy rằng tình yêu là trong sáng và học được rằng tình yêu còn là sự tin tưởng.

♥ Kim Ngưu - em bé - ‘Tôi có’ - dạy rằng tình yêu là sự kiên nhẫn và học được rằng tình yêu còn là sự tha thứ.



♥ Song Tử - đứa trẻ - ‘Tôi nghĩ’ - dạy rằng tình yêu là nhận thức và học được rằng tình yêu còn là cảm xúc.

♥ Cự giải - vị thành niên - ‘Tôi cảm thấy’ - dạy rằng tình yêu là sự cống hiến và học được rằng tình yêu còn là sự tự do.

Sư Tử - thiếu niên - ‘Tôi sẽ’ - dạy rằng tình yêu là chất gây nghiện và học được rằng tình yêu còn là sự khiêm nhường.

♥ Xử Nữ - người trưởng thành - ‘Tôi phân tích’ - dạy tình yêu là sự tinh khiết và học được rằng tình yêu còn là sự khiêm tốn.


*Tình yêu cần trải qua 12 giai đoạn tương ứng với 12 chòm sao
Sau khi đạt được sự trưởng thành trong tình cảm qua sáu giai đoạn đầu tiên, con người cần trải qua 6 giai đoạn cuối cùng (có thể nhiều hơn 1 lần) để khám phá sâu sắc hơn tình yêu của mình:

♥ Thiên Bình - hôn nhân - ‘Tôi cân bằng’ - dạy rằng tình yêu là vẻ đẹp và học rằng tình yêu còn là sự hòa hợp.

♥ Thần Nông - quan hệ tình yêu - ‘Tôi đam mê’ - dạy rằng tình yêu là đam mê và học được rằng tình yêu còn là sự từ bỏ.

♥ Nhân Mã - kiến thức - ‘Tôi thấy’ - dạy rằng tình yêu là sự chân thực và học được rằng tình yêu còn là lòng trung thành.

♥ Ma Kết - kinh nghiệm - ‘Tôi sử dụng’ - dạy rằng tình yêu là sự khôn ngoan và học được rằng tình yêu là không ích kỷ.

♥ Bảo Bình - chủ nghĩa lý tưởng - ‘Tôi biết’ - dạy rằng tình yêu là khoan dung và học được rằng tình yêu là sự thống nhất.

♥ Song Ngư - sự phục tùng - ‘Tôi tin’ - dạy rằng tình yêu là lòng trắc ẩn và học được rằng tình yêu còn là tất cả.

Và cuối cùng sẽ nhận ra rằng: Tình yêu là vĩnh cửu
Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Profile của 12 cung hoàng đạo



Like this:

Bình luận:


Các bài liên quan